Home » » 10 lời khuyên tuyệt vời khi huấn luyện chó con từ các chuyên gia

10 lời khuyên tuyệt vời khi huấn luyện chó con từ các chuyên gia

Written By test on Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013 | 07:58



- Khi bạn mới đem chó con về nhà hãy cho người bản nhỏ được nằm ấm áp và được ăn uống đồ nóng. Điều đó sẽ giúp chu ta cảm thấy thoải mái với môi trường mới.
- Khi đem chó con đến khám nơi bac sỹ thú y, bạn nên cố gằng đừng để chó con tiếp xúc với môi trườn chung quanh đầy dãy những ốm đau. Cố gắng ôm chó con trong lòng va tốt nhất đừng để chó con cảm thấy bạn đang lo lắng. Hãy giúp chó con đỡ sọ và chơi đùa cùng chú.
- Hãy cho chú chó con một góc ngủ riêng, nơi mà không có một ai quấy rầy kể cả nhưng con vật khác của bạn. Chó con đôi khi cần những phút giây yên tĩnh thoải mái.
- Cố gắng hàng ngày bỏ chút thời gian chơi với chó con, đừng để chó con một mình quá lâu sẽ làm chó con trở nên hư hỏng, khó dạy dỗ. Những trò chơi vui vẻ sẽ khuyến khích cho con vận động tăng thể lực và độ cứng cho xương.
- Đừng bắt chó con tập luyện quá sức. Bạn nên nhớ chó 1 tuổi chỉ tương đương với một cậu bế 7 tuổi. Bởi vậy không thể vận động va tập luyện quá khả năng chịu đựng. Bạn phải cố gắng giúp chó con hiểu được tên của chú. Đôi khi chó con cũng sẻ trở nên bướng bỉnh với những bài tập, tuy nhiên phải tỏ rõ thái độ với nhưng cái gì đúng, cái gì sai. Điều quan trong nhất là đưng bao giờ giữ khoảng cách chủ tớ với chó con. Hãy để khoẳng cách đó là tình bạn
- Hãy la lên và cố tỏ vẻ rất đau mỗi khi chó con cắn đùa vào tay bạn điều đó se giúp chó con hiểu rằng đó không phải là trò chơi mà bạn muốn và dừng lại thay vì bạn quay ra quát mắng người bạn nhỏ của rmình.
-Phải quyết khẳng định cho chó con điều gì là không thể được chấp nhận trong nhà nếu như ban không muốn chó con biến sofa trong phòng khách thành cái giường ngủ của riêng chúng sau này
- Đừng ủng hộ nhưng pha nhảy phắp lên người chỉ bởi vì chó con nhin đáng yêu. Lơn lên điều đó sẽ làm phiền bạn rất nhiều.
- Hãy luôn nhớ rằng dạy chó con hiểu được tên chúng. Cố gắng hoà đồng chúng với những trò chơi vui vẻ. Nhưng khi bạn quat mắng chúng thì cố gắng đừng nhắc đến tên chúng. Cái tên chỉ nên nhắc đến lúc nào được thưởng, hoặc được ăn. Tránh không để chó con hiểu lầm mỗi lần bạn gọi tên.
-Ngay từ khi bạn mơi có chó con, hãy cho chú thấy đến với bạn là điều tuyện với nhất. Hãy luôn luôn tạo cho chó con cảm thấy hạnh phúc mỗi lần bạn gọi tên chú. Như vậy chìa khoá để bién chú chó con tinh nghịch thành một người bạn chung thành, thông minh là ở nơi bạn.

3 nhận xét:

  1. Khi vào chọn chó con trong đàn chó , thắp hương không cháy hết có sao không mọi người cần chuẩn bị mang theo một chiếc khăn tay màu bị ong đốt là điềm gì sắc để thử . Cứ tiến thẳng vào đàn chó , dùng chân dập cách chữa bệnh giời leo ở môi mạnh xuống đất con nào thần kinh yếu sẽ sợ sệt và vợ trấn thành là ai chạy đi , con nào thần kinh tốt không sợ mà vẫn sán đi đám ma về nên làm gì lại liếm tay nếu ta đưa tay ra , Sau đó ta đưa cái khăn ra vẫy vẫy trước mặt con chó mà nó đưa chân ra , vồ lấy là đạt . Bắt luôn , những con chó như vậy có hệ thần kinh tốt , năng tổng đài 1080 là gì động , không sợ người lạ . Sau này dù làm cảnh , hay làm việc đều rất dễ huấn luyện , nhanh thuộc và đõ mất nhiều công chăm sóc và dạy dỗ .
    Khi chọn chó cần để ý những biểu hiện bên ngoài: chó có nhanhchó đẻ 1 con có sao không nhẹn không/, mắt không có dử, mũi bóng (ướt), không có nước mũi xanh, không bết phân ở hậu môn.

    Trả lờiXóa